youtube to mp4 79

Freemake Video Downloader youtube to mp4 Downloader by Freemake Nếu chỉ là một, hai video, bài hát thì không cần tốn thời gian cài đặt phần mềm. Cuối cùng, bạn chờ đợi để hệ thống thực hiện đổi định dạng file của video. Khi website xử lý xong, bạn nhấn vào mục “Tải xuống” trên giao diện của trình duyệt web. Add-on này sẽ thêm một đường link nhỏ trong YouTube để download video và nhạc trong 3GP, MP4 HD (High Definition), https://ssyoutube.com/vi/youtube-to-mp4 MP4 chất lượng cao và FLV.

Có rất nhiều lý do tốt để chuyển đổi video YouTube sang định dạng MP4. Thứ nhất, MP4 là một trong những định dạng video được hỗ trợ phổ biến nhất, phù hợp để phát lại ngoại tuyến trên hầu hết mọi thiết bị, từ điện thoại thông minh đến máy chơi game.

Ứng dụng tải xuống video Youtube nhanh nhất

  • Ngoài việc sử dụng tiện ích mở rộng trình duyệt, bạn cũng có thể tận dụng những trang web trực tuyến chuyên dụng để tải video YouTube về máy tính.
  • Tùy vào chất lượng bạn chọn và thời lượng video mà quá trình xuất sẽ có thời gian dài hoặc ngắn.
  • Mở Trình tải xuống video 4K và nhấp vào nút Paste link màu xanh lục.
  • Bạn cài đặt phần mềm theo link trên, sau đó nhấn copy tại URL video 4K YouTube rồi trong giao diện của phần mềm nhấn vào biểu tượng Paste link để lấy link từ Clipboard.
  • Bạn cũng có thể chọn định dạng khác cho video, có thể flv, avi hay thậm chí mp3.
  • Y2Mate cung cấp trình chuyển đổi định dạng youtube mp4 nhanh chóng và hiệu quả.

Khi đó link YouTube được phần mềm kiểm tra và hiện nút Download để bạn tiến hành tải video.

Sau khi đổi xong link URL, bạn nhấn chọn “Enter” để chuyển giao diện sang website  Yout.com. Cuối cùng, bạn tiến hành kiểm tra lại thông tin về định dạng và chất lượng file âm thanh bạn muốn tải về, sau đó nhấn nút “Tải xuống”.

Tải định dạng video mp4 bằng x2download

Cho dù bạn sử dụng các trang web trực tuyến, tiện ích mở rộng trình duyệt hay phần mềm chuyên dụng, việc sở hữu những video yêu thích đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

9convert.com là một trong những trang web trực tuyến phổ biến được sử dụng để tải video từ youtube to mp4 về máy tính. Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, 9convert.com giúp bạn nhanh chóng sở hữu những video yêu thích mà không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào. Hiện tại YouTube đã hỗ trợ độ phân giải 4K cho một số video để người dùng có thể xem trên tivi với độ sắc nét nhất.

Liên kết truy cập Youtube Converter – Chuyển video Youtube sang MP3, MP4 được mở ở trang web bên ngoài.

Add a Comment

Your email address will not be published.